บันทึกอนุทินครั้งที่ 15
วิชาการจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
(science experiences Management for
Early childhood)
อาจารย์ผู้สอน อ. จินตนา
สุขสำราญ
วัน-เดือน-ปี 24-11-2558
เรียนครั้งที่ 15 เวลาเรียน 13.30.- 17.30 น.
ความรู้ ( Knowledge )
นำเสนองานวิจัยและโทรทัศน์ครู
เลขที่ 15
นำเสนองานวิจัย เรื่อง
การจัดการเรียนรู้ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
เลขที่ 24
นำเสนองานวิจัย เรื่อง
การศึกษาผลของการจัดรูปแบบการจัดการเรียนแบบเด็กนักวิจัยที่มีต่อทักษะทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
เลขที่ 25
นำเสนอโทรทัศน์ครู
สอนปฐมวัยด้วยธรรมชาติผสานวิถีพุทธ
Adoption การนำไปใช้: สามารถนำรูปแบบและวิธีการสอนในวิจัยมาปรับใช้ได้จริง
Teaching Techniques เทคนิคการสอน : ใช้การตั้งคำถามให้เกิดปัญหาชงนให้คิด
Evaluation ประเมิน
Self ตนเอง : ไม่พร้อมเรียนเพราะรู้สึกง่วงนอนมากแต่ก็พยายามตั้งใจฟังในสิ่งที่เพื่อนนำเสนอ
Friends เพื่อน : หน้าดูง่วงนอนแต่ก็ดูพย่าอย่ามตังใจฟังพยายามตอบปัญหาทีครูถาม
Teacher อาจารย์ : วันนี้มาสอนช้าเนื่องจากติดภาระกิต มีการสังเกตสีหน้าและพฤติดกรรมของนักศึกษา
มีการใช้คำถามเพื่อกระตุ้นความสนใจ
บันทึกอนุทินครั้งที่ 15
วิชาการจัดประสบการณ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
(science experiences Management for
Early childhood)
อาจารย์ผู้สอน อ. จินตนา
สุขสำราญ
วัน-เดือน-ปี 24-11-2558
เรียนครั้งที่ 15 เวลาเรียน 13.30.- 17.30 น.
ความรู้ ( Knowledge )
นำเสนองานวิจัยและโทรทัศน์ครู
เลขที่ 15
นำเสนองานวิจัย เรื่อง
การจัดการเรียนรู้ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
เลขที่ 24
เลขที่ 24
นำเสนองานวิจัย เรื่อง
การศึกษาผลของการจัดรูปแบบการจัดการเรียนแบบเด็กนักวิจัยที่มีต่อทักษะทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
เลขที่ 25
เลขที่ 25
นำเสนอโทรทัศน์ครู
สอนปฐมวัยด้วยธรรมชาติผสานวิถีพุทธ
Adoption การนำไปใช้: สามารถนำรูปแบบและวิธีการสอนในวิจัยมาปรับใช้ได้จริง
Teaching Techniques เทคนิคการสอน : ใช้การตั้งคำถามให้เกิดปัญหาชงนให้คิด
Evaluation ประเมิน
Self ตนเอง : ไม่พร้อมเรียนเพราะรู้สึกง่วงนอนมากแต่ก็พยายามตั้งใจฟังในสิ่งที่เพื่อนนำเสนอ
Friends เพื่อน : หน้าดูง่วงนอนแต่ก็ดูพย่าอย่ามตังใจฟังพยายามตอบปัญหาทีครูถาม
Teacher อาจารย์ : วันนี้มาสอนช้าเนื่องจากติดภาระกิต มีการสังเกตสีหน้าและพฤติดกรรมของนักศึกษา
มีการใช้คำถามเพื่อกระตุ้นความสนใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น